Đoàn thanh niên Giao Xuân trồng cây xanh, gắn biển công trình thanh niên tự quản.
Lượt xem: 1986
Cùng với khí thế của tuổi trẻ các cấp hướng tới Đại hội Đoàn huyện Giao Thủy lần thứ XXIII, gần 100 đoàn viên thanh niên Giao Xuân đã tham gia trồng 150 cây xanh và gắn biển công trình thanh niên tự quản.
Là xã ven biển chịu nhiều tác động bởi biến đổi khí hậu chính vì vậy những năm qua Giao Xuân luôn đặc biệt quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu. Với bờ biển dài hơn 3 km, hiện hoạt động nuôi trồng hải sản đang phát triển với nghề nuôi ngao. Tuy vậy do yếu tố bất lợi về thời tiết những năm gần đây, nuôi trồng thủy hải sản gặp nhiều khó khăn, ngao chậm phát triển, có thời điểm xuất hiện hiện tượng ngao chết. 



Cùng với sự hỗ trợ của các dự án trong nước và quốc tế, hàng năm Giao Xuân đã chủ động xây dựng kế hoạch trồng cây xanh, cây chắn sóng khu vực trung tâm xã, ven đê và khu rừng ngập mặn. Đặc biệt năm 2017, Trung tâm bảo tồn sinh vật biển và phát triển cộng đồng MCD đã có nhiều hoạt động bảo vệ môi trường tại Giao Xuân.
Năm 2017, nhân tháng thanh niên đoàn thanh niên xã Giao Xuân đã tổ chức trồng cây xanh dọc tuyến đường Bình Xuân với 100 cây sấu và 50 cây hoa sữa. Với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, đoàn xã đã huy động gần 100 thanh, thiếu niên tham gia trồng cây xanh tại trung tâm xã và gắn biển công trình thanh niên tự quản. 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện và Đại hội đoàn các cấp./.
                                                     Hải Yến





image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1