Phân công trách nhiệm phân cấp công tác đăng ký phương tiện giao thông cơ giới đường bộ
Lượt xem: 549
Công an tỉnh Nam Định thông báo về phân công trách nhiệm, phân cấp công tác đăng ký phương tiện giao thông cơ giới đường bộ theo quy định tại Thông tư 15/2022/TT-BCA của Bộ Công an trong lực lượng Công an tỉnh Nam Định
 
1. Phòng Cảnh sát giao thông: Đăng ký, cấp biển số xe ô tô, xe máy kéo, rơmóoc, sơ mi rơmóoc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài tại địa phương và cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp quân đội, cá nhân có trụ sở hoặc nơi thường trú tại thành phố Nam Định.
 
2. Công an các huyện, thành phố Nam Định: Đăng ký, cấp biển số các loại xe sau đây (trừ các loại xe của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân quy định tại mục 1).
 
- Xe ô tô, xe máy kéo, rơmóoc, sơ mi rơmóoc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa phương mình.
 
- Xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa phương mình và cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với nước ngoài tại địa phương mình (trừ các xã, thị trấn quy định tại mục 3).
 
3. Công an xã, thị trấn : Đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nghiệp quân đội, cá nhân trong nước có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương mình và cơ quan, tổ chức, cá nhân người nước ngoài, của dự án, tổ chức kinh tế liên doanh với người nước ngoài tại địa phương mình; tổ chức thu hồi giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe hết niên hạn sử dụng, xe hỏng không sử dụng được của cơ quan, tổ chức, cá nhân có trụ sở hoặc nơi thường trú tại địa phương.
Thông tư 15 của Bộ Công an năm 2022.docx
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1