THANH NIÊN GIAO XUÂN HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG LÀM NHIỆM VỤ BẢO VỆ TỔ QUỐC
Lượt xem: 427
SÁNG NGÀY 23/02/2021 ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND, CÁC BAN NGÀNH ĐOÀN THỂ XÃ GIAO XUÂN GẶP MẶT, TẶNG QUÀ, ĐỒNG VIÊN, CHIA TAY CÁC TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2021 TRONG KHÔNG KHÍ CỦA MÙA XUÂN TÂN SỬU THẮM TÌNH QUÊ HƯƠNG.

Phát huy truyền thống quê hương Anh Hùng, thanh niên Giao Xuân hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Tiếp bước truyền thống quê hương anh hùng, thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, thanh niên Giao Xuân đã và đang ý thức được trọng trách và nghĩa vụ thiêng liêng, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc và góp phần giữ vững truyền thống quê hương anh hùng, là địa phương nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu giao quân. Năm nay, Giao Xuấn có 18 thanh niên trúng tuyển, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Trong những ngày qua, các tổ chức đoàn thể, đại diện chính quyền địa phương đã tăng cường các hoạt động thăm động viên các gia đình có con em chuẩn bị nhập ngũ vào ngày 27/2/2021. Điều dễ nhận thấy là các thanh niên trúng tuyển và thân nhân các thanh niên trúng tuyển đều tỏ ra phấn chấn, háo hức, xác định rõ trách nhiệm thiêng liêng khi được cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Đ/c Trần thanh Quyết - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã phát biểu, động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh

Chia tay trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh covid-19 nhưng những lời nhắn nhủ, dặn dò, giao nhiệm vụ của lãnh đạo địa phương, những lời hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của tân binh. Từng ánh mắt, lời nói của họ đều chan chứa niềm hy vọng và vững niềm tin sẽ trưởng thành trong môi trường rèn luyện của quân đội.

Với nhiệt huyết và khát vọng cống hiến, những thanh niên lên đường nhập ngũ lần này quyết tâm tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống của quê hương anh hùng, phấn đấu làm tròn bổn phận công dân, góp sức xây dựng Quân đội ngày càng vững mạnh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Đ/c Trần Văn Tùng - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã tặng quà, động viên các tân binh

Các tân binh sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc
Đại diện cán bộ, công chức địa phương chụp ảnh lưu niệm với các tân binh
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1