Khai mạc giải bóng chuyền xã Giao Xuân nhân dịp tết Trung thu năm 2023
Lượt xem: 658

Sáng ngày 27 tháng 9 năm 2023, UBND xã Giao Xuân long trọng Khai mạc Giải Bóng chuyền xã Giao Xuân năm 2023. Đây là một trong những hoạt động văn hóa thể thao hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và thể chất của nhân dân và thành công của Hội Trại thu năm 2023.

Sáng ngày 27 tháng 9 năm 2023, UBND xã Giao Xuân long trọng Khai mạc Giải Bóng chuyền xã Giao Xuân năm 2023. Đây là một trong những hoạt động văn hóa thể thao hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và thể chất của nhân dân và thành công của Hội Trại thu năm 2023.

anh tin bai

Về dự, cổ vũ động viên cho giải đấu có  đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyên - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao huyện Giao Thủy; đồng chí Trần Thanh Quyết - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Văn Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy -  Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Đảng ủy, TT HĐND, TT UBND, các đồng chí đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể của địa phương; Các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng xóm, Phó trưởng xóm; Ban trọng tài; Trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên của các xóm tham dự Giải;  Phóng viên Đài Phát thanh truyền hình huyện, Đài truyền thanh xã đã về dự và đưa tin cho giải đấu. Cùng đông đảo các cổ động viên, các quý vị khán giả là những người hâm mộ và yêu mến các hoạt động thể dục thể thao, đã luôn đồng hành cùng các giải bóng chuyền của xã nhà.

 
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Nguyên - Phó chủ tịch UBND xã khai mạc Giải bóng chuyền năm 2023

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyên - Phó giám đốc Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng Ban trọng tài và  VĐV

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Toàn cảnh lễ khai mạc

         Tham dự giải bóng chuyền xã Giao Xuân năm nay có 7 đội bóng (gồm 8 xóm) với hơn 70 VĐV. Các đội bóng thi đấu theo thể thức chia làm 2 bảng đánh vòng tròn, mỗi bảng chọn ra 2 đội nhất nhì để lọt vào vòng bán kết và chung kết. Thi đấu tại sân Trung tâm xã Giao Xuân.

          Theo quy định của Ban tổ chức các đội bóng được phép đăng ký thi đấu với 2 VĐV không phải là người địa phương. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra cuộc tranh tài giữa các đội bóng tại Bảng đấu. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo quần chúng nhân dân trong xã. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng gay cấn và đẹp mắt.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

         Theo kế hoạch, giải đấu diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 27 đến ngày 28/9/2023) sẽ diễn ra các trận đấu vòng bảng, ngày 29/9/2023  sẽ diễn ra các trận đấu vòng bán kết và chung kết.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1